Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49126
Title: Giải pháp Marketing cho dịch vụ Bảo hiểm y tế tự nguyện tại tỉnh Quảng Nam
Authors: Võ, Thị Thu Lệ
Advisor: GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Marketing;Bảo hiểm y tế tự nguyện;Tỉnh Quảng Nam
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: 94tr.
Abstract: - Hệ thống các cơ sở lý luận cơ bản về Marketing dịch vụ. - Phân tích, đánh giá thực trạng các chính sách Marketing cho dịch vụ BHYT TN tại tỉnh Quảng Nam trong giai đoạn từ 2015 đến 2020. - Trên cơ sở đó đưa ra các giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing cho dich vụ BHYT TN tại tỉnh QN trong thời gian tới.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VoThiThuLe_K38.QTR.QNA_Tomtat,.pdf1.18 MBAdobe PDF Sign in to read
VoThiThuLe_K38.QTR.QNA_Toanvan,.pdf6.36 MBAdobe PDF Sign in to read
VoThiThuLe_K38.QTR.QNA_Trangthongtin,.pdf1.36 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.