Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49125
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Tuyết-
dc.date.accessioned2022-01-04T02:26:10Z-
dc.date.available2022-01-04T02:26:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation101tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49125-
dc.description.abstract+ Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về marking dịch vụ. + Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi từ năm 2017 đến năm 2019. + Đề xuất đề xuất các giải pháp marketing cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi đến năm 2023.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý thuyết về marketing và marketing dịch vụ ; - Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing cho vay KHCN tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Quảng Ngãi; - Chương 3: Mục tiêu và giải pháp marketing cho vay KHCN tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Quảng Ngãi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectCho vayvi
dc.subjectNgân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam- Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãivi
dc.titleGiải pháp marketing cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.