Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49120
Title: Giải pháp Marketing đối với dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ngãi
Authors: ThS. Mai, Xuân Vũ
Advisor: GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ngãi.;Thẻ tín dụng;Marketing dịch vụ
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: 93tr.
Abstract: Một xu thế trong thời gian qua là các ngân hàng thương mại, đặc biệt là các ngân hàng cổ phần đã coi trọng phát triển dịch vụ trong lĩnh vực thẻ thanh toán. Chính vì thế, thẻ tín dụng trở thành một trong những sản phẩm mà nhiều ngân hàng tại Việt Nam đang tích cực chú trọng phát triển tới khách hàng. Đầu tƣ phát triển thẻ tín dụng cũng mang lại lợi nhuận tương đối cho ngân hàng khi lãi suất thường cao hơn so với cho vay thông thường. Cũng do vậy, thị trường thẻ tín dụng đang có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các ngân hàng. Có rất nhiều phương thức hác nhau để nâng cao sức mạnh cạnh tranh, trong 2 đó Marketing là một công cụ hữu hiệu của doanh nghiệp nói chung và của các ngân hàng thương mại nói riêng. Marketing là hoạt động không thể thiếu được trong mọi nghiệp vụ kinh doanh của ngân hàng, trong đó việc phát triển thị trường sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng cũng hông phải là một ngoại lệ.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Mai Xuan Vu_K38.QTR.QN_Toanvan.pdf3.55 MBAdobe PDF Sign in to read
Mai Xuan Vu_K38.QTR.QN_Tomtat.pdf309.38 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.