Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49119
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Trương, Hồng Trình-
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Văn Trinh-
dc.date.accessioned2021-12-28T01:40:00Z-
dc.date.available2021-12-28T01:40:00Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation89trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49119-
dc.description.abstractCông ty Điện lực Quảng Ngãi là một doanh nghiệp Nhà nước đang thực hiện nhiệm vụ cung cấp và phân phối điện năng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi với hơn 400.000 khách hàng, để người dân Tỉnh nhà nhận thấy một hình ảnh tốt hơn về một Công ty Nhà nước trên địa bàn Quảng Ngãi không còn hình ảnh là đơn vị doanh nghiệp công quyền độc quyền, cửa quyền như lâu nay như mọi người vẫn nghĩ thì việc nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng điện cả về chất và lượng là yêu cầu tiên quyết cho sự tồn tại của chính mình.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu Chương 2: Dữ liệu Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Phân tích kết quả Chương 4: Kết luận và đề xuất giải phápvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectCông ty Điện lực Quảng Ngãivi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectChuyển đổi sốvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng điện trong bối cảnh chuyển đổi số tại Công ty Điện lực Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenVanTrinh_K38.QTR.QN_Toanvan.pdf5.12 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenVanTrinh_K38.QTR.QN_Tomtat.pdf278.27 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.