Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49119
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng điện trong bối cảnh chuyển đổi số tại Công ty Điện lực Quảng Ngãi
Authors: ThS. Nguyễn, Văn Trinh
Advisor: PGS.TS. Trương, Hồng Trình
Keywords: Công ty Điện lực Quảng Ngãi;Sự hài lòng;Khách hàng cá nhân;Chuyển đổi số
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: 89tr
Abstract: Công ty Điện lực Quảng Ngãi là một doanh nghiệp Nhà nước đang thực hiện nhiệm vụ cung cấp và phân phối điện năng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi với hơn 400.000 khách hàng, để người dân Tỉnh nhà nhận thấy một hình ảnh tốt hơn về một Công ty Nhà nước trên địa bàn Quảng Ngãi không còn hình ảnh là đơn vị doanh nghiệp công quyền độc quyền, cửa quyền như lâu nay như mọi người vẫn nghĩ thì việc nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng điện cả về chất và lượng là yêu cầu tiên quyết cho sự tồn tại của chính mình.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenVanTrinh_K38.QTR.QN_Toanvan.pdf5.12 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenVanTrinh_K38.QTR.QN_Tomtat.pdf278.27 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.