Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49113
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Bùi, Quang Bình-
dc.contributor.authorThS. Đoàn, Ngọc Nữ Tú-
dc.date.accessioned2021-12-22T08:46:32Z-
dc.date.available2021-12-22T08:46:32Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation86tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49113-
dc.description.abstractTrên địa bàn Huyện Tây Giang, trong những năm qua, chi từ NSNN cho giáo dục-đào tạo luôn chiếm tỷ trọng lớn trong tổng chi NSNN trên địa bàn huyện. Đặc biệt, trong điều kiện Tây Giang là một huyện miền núi đặc biết khó khăn, dân cư chủ yếu là người dân tộc Cotu nên việc đầu tƣ cho giáo dục càng đặc biệt quan tâm, nguồn thu ngân sách còn hạn hẹp thì vấn đề quản lý chặt chẽ, tiết kiệm, có hiệu quả các khoản chi ngân sách cho giáo dục đào tạo lại càng có ý nghĩa cực kỳ quan trọng là yêu cầu cấp bách đặt ra cho địa phương trong giai đoạn.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý chi thường xuyên NSNN cho sự nghiệp GD&ĐT . Chương 2: Thực trạng công tác quản lý chi thường xuyên NSNN cho sự nghiệp giáo dục trên địa bàn huyện Tây Giang giai đoạn 2015-2020. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chi thường xuyên NSNN cho sự nghiệp giáo dục trên địa bàn huyện Tây Giang.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectChi thường xuyênvi
dc.subjectNSNN cho sự nghiệp GD&ĐT .vi
dc.subjectHuyện Tây Giang giai đoạn 2015-2020.vi
dc.titleQuản lý chi thường xuyên ngân sách nhà nước đối với sự nghiệp giáo dục trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Kinh tế phát triển (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Doan Ngoc Nu Tu_K39.QLK.QNA_Toanvan.pdf6.26 MBAdobe PDF Sign in to read
Doan Ngoc Nu Tu_K39.QLK.QNA_Tomtat.pdf455.17 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.