Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49112
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Nguyễn, Thanh Liêm-
dc.contributor.authorLương, Thị Hồng Hoa-
dc.date.accessioned2021-12-22T03:28:59Z-
dc.date.available2021-12-22T03:28:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation133 Trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49112-
dc.description.abstractCông ty dịch vụ MobiFone Khu vực 3 hoạt động trong lĩnh vực viễn thông không dây, viễn thông có dây, hoạt động dịch vụ liên quan đến cuộc gọi, hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin…là một trong 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam và đƣợc bình chọn là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Để thực hiện được điều đó, lực lượng nhân viên nói chung và nhân viên tại các cửa hàng (giao dịch viên) nói riêng đóng vai trò không nhỏ. Do đó, việc chăm lo xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên là điều rất cần thiết trong việc đáp ứng dịch vụ chất lượng đến khách hàngvi
dc.description.tableofcontents Chương 1: Cơ sở lý thuyết  Chương 2: Phƣơng pháp nghiên cứu  Chương 3: Kết quả nghiên cứu  Chương 4: Hàm ý quản trị và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectCông nghệ thông tinvi
dc.subjectCông ty dịch vụ MobiFone Khu vực 3vi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên đối với Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LuongThiHongHoa_K39.QTR.ĐN_ToanVan.pdf8.66 MBAdobe PDF Sign in to read
LuongThiHongHoa_K39.QTR.ĐN_TomTat.pdf439.38 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.