Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49107
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Ngô, Thị Khuê Thư-
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Hồng Phương-
dc.date.accessioned2021-12-22T02:52:52Z-
dc.date.available2021-12-22T02:52:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation134 trangvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49107-
dc.description.abstractDu lịch là một trong những ngành có đóng góp lớn vào sự tăng trưởng GDP và sự phát triển của nền kinh tế đất nước. Trong đó, kinh doanh khách sạn giữ vị trí quan trọng đối với sự phát triển của ngành du lịch. Để kinh doanh khách sạn thành công, một trong những yếu tố quan trọng là xây dựng chiến lược marketing nhằm mở rộng thị trường kinh doanh của khách sạn. Việc triển khai các chiến lược marketing giúp nhà quản lý dễ dàng nhận được những ưu điểm và hạn chế trong việc kinh doanh của khách sạn. Từ đó đưa ra những giải pháp điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cũng như tìm hướng triển khai và phát huy lợi thế của khách sạn.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về marketing dịch vụ và dịch vụ lưu trú Chương 2: Thực trạng marketing cho dịch vụ lưu trú tại Sun Spa Resort Quảng Bình Chương 3: Giải pháp marketing cho dịch vụ lưu trú tại Sun Spa Resort Quảng Bìnhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụ lưu trúvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleGiải pháp marketing cho dịch vụ lưu trú tại Sun Spa Resort Quảng Bìnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DoanThiHongPhuong_K39.QTR.QB_Toanvan.pdf5.85 MBAdobe PDF Sign in to read
DoanThiHongPhuong_K39.QTR.QB_Tomtat.pdf691.98 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.