Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49103
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Thị Hải Yến-
dc.date.accessioned2021-12-22T02:18:38Z-
dc.date.available2021-12-22T02:18:38Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation89trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49103-
dc.description.abstractMarketing đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc giới thiệu sản phẩm của nhà sản xuất đến người tiêu dùng cũng như tìm kiếm thị trường thật sự cho các sản phẩm mà doanh nghiệp đang sản xuất. Với hệ thống chính sách hiệu quả, Marketing không chỉ giúp cho các nhà sản xuất, kinh doanh lựa chọn đúng phương pháp đầu tư, tận dụng triệt để thời cơ kinh doanh mà cho họ xây dựng chiến lược cạnh tranh có hiệu quả nhất nhằm nâng cao uy tín, chinh phục khách hàng, tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường.vi
dc.description.tableofcontentsChương1: Cơ sở lí luận về truyền thông marketing Chương2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing sản phẩm xe ô tô Kia Sorento của Công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình. Chương 3: Giải pháp truyền thông marketing cho sản phẩm xe ô tô Kia Sorento của Công ty TNHH MTV Trƣờng Hải Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectTruyền thông marketingvi
dc.subjectSản phẩm xe ô tô Kia Sorentovi
dc.subjectCông ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bình.vi
dc.titleGiải pháp truyền thông marketing cho sản phẩm xe ô tô Kia Sorento tại Công ty TNHH MTV Trường Hải Quảng Bìnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Thi Hai Yen_K39.QRT.QB_Toanvan.pdf7.43 MBAdobe PDF Sign in to read
Nguyen Thi Hai Yen_K39.QRT.QB_Tomtat.pdf528.77 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.