Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49096
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân với dịch vụ mạng di động của Mobifone trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Authors: ThS. Trần, Thị Kim Chi
Advisor: PGS.TS Nguyễn, Thanh Liêm
Keywords: Lòng trung thành;Khách hàng;như gia tăng lòng trung thành của họ với dịch vụ mạng di động của;mạng di động của Mobifone
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: 86tr.
Abstract: Lòng trung thành của khách hàng được xem như là mục tiêu cốt lõi của hoạt động xây dựng dịch vụ mạng di động và cũng là mục tiêu hàng đầu của bất cứ doanh nghiệp nào muốn tồn tại trên thị trường, Mobifone cũng không phải là ngoại lệ. Lòng trung thành của khách hàng có thể coi là “nhiên liệu” để doanh nghiệp tăng trƣởng. Doanh nghiệp sẽ không thể nào phát triển khi không có đối tượng sử dụng các dịch vụ của mình. Do đó, muốn có được khách hàng trung thành và duy trì họ thì buộc các doanh nghiệp phải xây dựng các chiến lược sao cho linh hoạt, phù hợp và có hiệu quả cao.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThiKimChi_K39.QTR.DN_Toanvan.pdf8.54 MBAdobe PDF Sign in to read
TranThiKimChi_K39.QTR.DN_Tomtat.pdf558.29 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.