Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49081
Title: Tương đồng hình ảnh và tài sản thương hiệu điểm đến: trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An, Quảng Nam
Authors: Phạm, Viết Thiên
Advisor: PGS.TS Trần, Trung Vinh
Keywords: Hình ảnh;Tài sản thương hiệu;Du lịch nội địa;Thành phố Hội An
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: 86tr.
Abstract: Xây dựng mô hình đề nghị nghiên cứu về mối quan hệ giữa tương đồng hình ảnh và các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến. Trong mô hình đề nghị nghiên cứu, tương đồng hình ảnh có ảnh hưởng đến các yếu tố của tài sản thương hiệu điểm đến như: nhận biết thương hiệu điểm đến, hình ảnh thương hiệu điểm đến, chất lượng cảm nhận điểm đến; đồng thời, tương đồng hình ảnh cùng với các yếu tố này sẽ tác động đến trung thành thương hiệu điểm đến.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.