Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49080
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Quỳnh Như-
dc.date.accessioned2021-12-16T01:04:32Z-
dc.date.available2021-12-16T01:04:32Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation130tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49080-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ, quản trị chất lượng dịch vụ và cải tiến chất lượng dịch vụ. - Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng và quản trị chất lượng dịch vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. - Đề xuất các giải pháp kiến nghị nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và quản trị chất lượng dịch vụ. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng giai đoạn 2022-2024.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị chất lượngvi
dc.subjectDịch vụ mặt đấtvi
dc.subjectCảng hàng không quốc tế Đà Nẵngvi
dc.titleHoàn thiện chất lượng dịch vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.