Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49080
Title: Hoàn thiện chất lượng dịch vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng
Authors: Đỗ, Thị Quỳnh Như
Advisor: TS. Lê, Thị Minh Hằng
Keywords: Quản trị chất lượng;Dịch vụ mặt đất;Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: 130tr.
Abstract: - Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ, quản trị chất lượng dịch vụ và cải tiến chất lượng dịch vụ. - Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng và quản trị chất lượng dịch vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. - Đề xuất các giải pháp kiến nghị nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ mặt đất tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.