Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49078
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorTrương, Thị Ngọc Thảo-
dc.date.accessioned2021-12-14T07:37:13Z-
dc.date.available2021-12-14T07:37:13Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation136 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49078-
dc.description.abstractĐánh giá chất lượng dịch vụ tại Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (SVFC) để từ đó đề xuất các hàm ý cho công tác quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp tại SVFC trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng và đo lường chất lượng dịch vụ -- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu đo lường chất lượng dịch vụ tại SVFC -- Chương 3: Kết quả nghiên cứu -- Chương 4: Kết luận và các hàm ý cho quản trịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.subjectNgành tài chínhvi
dc.subjectKỳ vọng của khách hàngvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ tại công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.