Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49078
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Authors: Trương, Thị Ngọc Thảo
Advisor: TS. Nguyễn, Thị Bích Thủy
Keywords: Chất lượng dịch vụ;Dịch vụ ngân hàng;Ngành tài chính;Kỳ vọng của khách hàng
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: 136 tr.
Abstract: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (SVFC) để từ đó đề xuất các hàm ý cho công tác quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp tại SVFC trong thời gian tới.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.