Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49076
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam
Authors: Nguyễn, Tuấn Hoàng
Advisor: PGS.TS. Lê, Văn Huy
Keywords: Lòng trung thành;Chất lượng dịch vụ;Sự hài lòng;Rào cản chuyển đổi;Dịch vụ ngân hàng;Woori Vietnam
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: 81 tr.
Abstract: - Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam. - Thiết lập mô hình nghiên cứu để đo lường mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam. - Phân tích kết quả nghiên cứu, từ đó hàm ý rút ra các chính sách, giải pháp từ để áp dụng trong việc duy trì lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.