Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49076
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Hoàng-
dc.date.accessioned2021-12-13T09:09:06Z-
dc.date.available2021-12-13T09:09:06Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation81 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49076-
dc.description.abstract- Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam. - Thiết lập mô hình nghiên cứu để đo lường mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam. - Phân tích kết quả nghiên cứu, từ đó hàm ý rút ra các chính sách, giải pháp từ để áp dụng trong việc duy trì lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu. Chương 5: Kết luận và hàm ý.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectLòng trung thànhvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectRào cản chuyển đổivi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.subjectWoori Vietnamvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.