Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49075
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS.Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hạnh Phương-
dc.date.accessioned2021-12-13T04:07:29Z-
dc.date.available2021-12-13T04:07:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation91 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49075-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản trị marketing và hoạt động marketing dịch vụ huy động vốn tại các NHTM. - Đánh giá thực trạng hoạt động marketing dịch vụ huy động vốn tại BIDV Bắc Quảng Bình. - Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ huy động vốn tại BIDV Bắc Quảng Bình.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động marketing dịch vụ huy động vốn tại NHTM Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ huy động vốn tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Quảng Bình. Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động markerting dịch vụ huy động vốn tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectNgân hàng thương mạivi
dc.subjectMarketing dịch vụvi
dc.subjectHuy động vốnvi
dc.subjectBIDV Bắc Quảng Bìnhvi
dc.titleGiải pháp marketing cho dịch vụ huy động vốn tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam Chi nhánh Bắc Quảng Bìnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.