Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49065
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hoàng, Văn Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Thị Tố Uyên-
dc.date.accessioned2021-12-08T08:18:20Z-
dc.date.available2021-12-08T08:18:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation102tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49065-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về dịch vụ logistics và chất lượng dịch vụ logistics; các mô hình, phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ logistics. - Phân tích được thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Indo Trần, nhằm chỉ ra những nguyên nhân và hạn chế tồn tại. - Đưa ra một số kiến nghị, giải pháp nhằm giúp công ty cải thiện chất lượng dịch vụ logistics, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ logistics Chương 2: Phương pháp nghiên cứu Chương 3: Thực trạng và kết quả nghiên cứu chất lượng dịch vụ logistics tại công ty Indo trần Chương 4: Tóm tắt và kiến nghị một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics tại công ty Indo trầnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectChất lượngvi
dc.subjectDịch vụ Logisticsvi
dc.subjectCông ty Indo Trầnvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ logistics tại Công ty giao nhận và vận chuyển Indo Trầnvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.