Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49056
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Quỳnh Trang-
dc.date.accessioned2021-12-08T01:13:42Z-
dc.date.available2021-12-08T01:13:42Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation113tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49056-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về Marketing dịch vụ; - Phân tích thực trạng về hoạt động Marketing đối với dịch vụ thẻ tín dụng tại BIDV Bắc Quảng Bình, từ đó tìm ra điểm mạnh, điểm yếu và nguyên nhân của điểm yếu; - Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác Marketing đối với dịch vụ thẻ tín dụng tại BIDV Bắc Quảng Bình.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ đối với hoạt động của ngân hàng. Chương 2: Phân tích thực trạng triển khai chính sách Marketing đối với dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Quảng Bình. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác Marketing đối với dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụ thẻvi
dc.subjectThẻ tín dụngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Quảng Bìnhvi
dc.titleGiải pháp Marketing đối với dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP đầu tƣ và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bắc Quảng Bìnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.