Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49052
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Thành-
dc.date.accessioned2021-12-07T09:08:45Z-
dc.date.available2021-12-07T09:08:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49052-
dc.description.abstractNằm ở Miền Trung của đất nước, Quảng Bình là tỉnh thuộc khu vực Bắc Trung Bộ của Việt Nam, là điểm đến tiềm năng và khác biệt đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước, bởi nơi đây có nhiều tiềm năng để các nhà đầu tư có thể biến ý tưởng thành hiện thực.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing công nghiệp và tiến trình xây dựng chính sách Marketing. Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing của sản phẩm cao lanh tại Công ty TNHH Kaolin Quảng Bình Bohemia. Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing cho sản phẩm cao lanh tại Công ty TNHH Kaolin Quảng Bình Bohemia.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectChính sách marketingvi
dc.subjectSản phẩm cao lanhvi
dc.titleChính sách Marketing cho sản phẩm Cao lanh tại Công ty TNHH Kaolin Quảng Bình Bohemiavi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN TRUNG THANH_K39.QTR.QB_Tomtat.pdf712.4 kBAdobe PDF Sign in to read
NGUYEN TRUNG THANH_K39.QTR.QB_Toanvan.pdf5.54 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.