Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49033
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorLadsaphon, Bounthavy-
dc.date.accessioned2021-09-27T07:58:44Z-
dc.date.available2021-09-27T07:58:44Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation125 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49033-
dc.description.abstractTổng hợp lý thuyết về dịch vụ, dịch vụ kinh doanh, chất lượng dịch vụ kinh doanh, các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ. Xây dựng thang đo chất lượng dịch vụ đối với lĩnh vực dịch vụ kinh doanh. Xác định các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ về chất lượng dịch vụ mạng của khách hàng đối với dịch vụ kinh doanh. Xác định mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ kinh doanh theo từng yếu tố ảnh hưởngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đối với chất lượng dịch vụ -- Chương 2. Thiết kế nghiên cứu -- Chương 3: Kết quả nghiên cứu -- Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectDịch vụ mạngvi
dc.subjectCông ty Sky Telecomvi
dc.subjectNước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Làovi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng tại Công ty Sky Telecom, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Làovi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LADSAPHON BOUNTHAVY_K38QTR.DN_Toanvan.pdf3.26 MBAdobe PDF Sign in to read
LADSAPHON BOUNTHAVY_K38QTR.DN_Tomtat.pdf305.83 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.