Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49016
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Thu Nhi-
dc.date.accessioned2021-04-29T09:07:34Z-
dc.date.available2021-04-29T09:07:34Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation92tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49016-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về marketing dịch vụ - Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank Quảng Ngãi - Đề xuất các giải pháp để Agribank Quảng Ngãi quảng bá lợi thế của mình trong việc cạnh tranh với Ngân hàng khác.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi. Chương 3: Giải pháp Marketing cho dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh quảng Ngãi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketing dịch vụvi
dc.subjectNgân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãivi
dc.titleGiải pháp Marketing cho dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.