Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49006
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ngãi
Authors: ThS. Huỳnh, Thị Nhã Trang
Advisor: TS. Nguyễn, Đoàn, Thị Liên Hương
Keywords: Sự hài lòng của khách hàng .;Tiền gửi tiết kiệm;Vietcombank Quảng Ngãi.
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 102tr
Abstract: Trong lĩnh vực ngân hàng, hoạt động huy động vốn và cho vay là hai hoạt động chính. Trong đó, hoạt động huy động vốn được xem là một trong hoạt động cơ bản và có tính chất quan trọng nhất bởi vì, nếu huy động được vốn thì ngân hàng mới có khả năng cung cấp và tạo ra lợi nhuận từ các hoạt động cho vay, thanh toán và đầu tư. Do đó, để có thể kinh doanh hiệu quả và đối mặt với sức ép cạnh tranh trên một khu vực, các ngân hàng cần có nhiều biện pháp để thu hút được lượng vốn tiền gửi từ các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm tạo nên sức mạnh nguồn vốn cho mình.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huynh Thi Nha Trang_K38.QTR.QN_Toanvan.pdf3.59 MBAdobe PDF Sign in to read
Huynh Thi Nha Trang_K38.QTR.QN_Tomtat.pdf358.5 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.