Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49004
Title: Giải pháp marketing cho dịch vụ thẻ nội địa tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Tỉnh Quảng Ngãi
Authors: ThS. Lê, Thị Thùy Yến
Advisor: TS. Ngô, Thị Khuê Thư
Keywords: Dịch vụ thẻ;Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam;Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi.;Marketing dịch vụ.
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 115tr
Abstract: Đối với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi (Agribank CN tỉnh Quảng Ngãi) là Ngân hàng đầu tiên trên địa bàn Tỉnh được thành lập từ năm 1988. Agribank CN tỉnh Quảng Ngãi có hệ thống chi nhánh thành phố, huyện, các điểm giao dịch được trải rộng trên khắp Tỉnh và cũng là ngân hàng có mạng lưới rộng nhất tại tỉnh Quảng Ngãi. Là ngân hàng có tỷ trọng phục vụ cho nông nghiệp, nông thôn chiếm 80%, mà thị trường nông nghiệp, nông thôn thì việc cập nhập những công nghệ vẫn còn mới mẻ. Hiện nay, phần lớn thẻ nội địa được phát hành cho đối tượng là người dân sinh sống tại địa bàn Thành phố Quảng Ngãi, đối tượng cán bộ công nhân viên được trả lương qua các đơn vị, tổ chức trên địa bàn Tỉnh. Như vậy, vẫn còn phần lớn người dân tại các Huyện trên địa bàn Tỉnh vẫn chưa sử dụng thẻ nội địa.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LE THI THUY YEN _K38.QTR.QN_Toanvan.pdf3.22 MBAdobe PDF Sign in to read
LE THI THUY YEN _K38.QTR.QN_Tomtat.pdf523.53 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.