Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48986
Title: Hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình
Authors: Lê, Thu Đông
Advisor: PGS.TS. Lâm, Chí Dũng
Keywords: Tín dụng nội bộ;Khách hàng doanh nghiệp;Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 99tr.
Abstract: - Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến - Hệ thống hóa các vấn đề lý luận liên quan đến công tác XHTDNB KHDN của các NHTM. - Phân tích, đánh giá thực trạng XHTDNB KHDN tại Vietinbank Quảng Bình giai đoạn 2017-2019. - Đề xuất các khuyến nghị nhằm hoàn thiện công tác XHTDNB KHDN tại Vietinbank Quảng Bình trong thời gian tới.
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LETHU DONG_K38.TNH.QB_Tomtat.pdf377.57 kBAdobe PDF Sign in to read
LETHU DONG_K38.TNH.QB_Toanvan.pdf7.08 MBAdobe PDF Sign in to read
LETHU DONG_K38.TNH.QB_Trangthongtin.pdf685.3 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.