Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48935
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | TS. Huỳnh, Huy Hòa | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Linh | - |
dc.date.accessioned | 2021-04-16T09:05:58Z | - |
dc.date.available | 2021-04-16T09:05:58Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.citation | 88 tr. | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48935 | - |
dc.description.abstract | Luận văn tập trung nghiên cứu, tổng hợp và hệ thống hóa lý luận quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo và giáo dục tiểu học trong mỗi quan hệ giữa yêu cầu phát triển giáo dục tiểu học điều kiện Kinh tế - Xã hội và những đặc thù trên địa bàn quận Hải Châu; Trên cơ sở đó, xây dựng luận cứ khoa học cho việc đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác quản lý Nhà nước về giáo dục tiểu học trên địa bàn quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản của quản lý nhà nước về giáo dục tiểu học -- Chương 2: Thực trạng quản lý nhà nước về giáo dục tiểu học trên địa bàn quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng -- Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý nhà nước về giáo dục tiểu học trên địa bàn quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Quản lý nhà nước | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.subject | Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng | vi |
dc.title | Quản lý nhà nước về giáo dục tiểu học trên địa bàn quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Kinh tế phát triển (LV) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
LuanVan_NguyenLinh_K38.QLK.DN.pdf | 7.62 MB | Adobe PDF | Sign in to read | |
TomTat_LuanVan_NguyenLinh_K38.QLK.DN.pdf | 345.13 kB | Adobe PDF | Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.