Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48925
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS. Lê, Thế Giới-
dc.contributor.authorLê, Văn Tuấn-
dc.date.accessioned2021-04-15T02:38:13Z-
dc.date.available2021-04-15T02:38:13Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation100trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48925-
dc.description.abstractCông ty TNHH SX KD Phương Nguyên là một doanh nghiệp được thành lập trên cơ sở chuyển đổi và phát triển từ hình thức kinh doanh hộ gia đình (từ năm 2002). Là một doanh nghiệp gắn bó lâu năm với địạ bàn, thuận lợi cơ bản của đơn vị là hiểu rõ hương vị người tiêu dùng ưa chuộng tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, sản phẩm cà phê bột của công ty chưa tạo được ấn tượng.vi
dc.description.tableofcontents- Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing - Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách Marketing của công ty TNHH SX KD Phương Nguyên. - Chương III: Chính sách Marketing cho sản phẩm cà phê bột tại công ty TNHH SX KD Phương Nguyên.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectCà phêvi
dc.subjectCông ty TNHH SX KD Phương Nguyên.vi
dc.titleChính sách marketing cho sản phẩm cà phê bột tại công ty TNHH SX KD Phương Nguyên”vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van.pdf5.23 MBAdobe PDF Sign in to read
tom tat.pdf423.21 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.