Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48924
Title: Áp dụng 6 Sigma để cải tiến quy trình xử lý phản ánh khách hàng tại VNPT Quảng Nam
Authors: Nguyễn, Hồng Quang
Advisor: TS. Nguyễn, Thị Bích Thủy
Keywords: Six sigma;VNPT Quảng Nam
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 152tr
Abstract: Six Sigma là phương pháp tiếp cận để cải tiến quy trình. Nó là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp xác định và loại bỏ các yếu tố gây ra các lỗi trong một quy trình, đồng thời giúp giảm sự biến động của quy trình sản xuất và kinh doanh để cải thiện chất lượng đầu ra. Ứng dụng Six Sigma có thể giúp một tổ chức giảm sự lãng phí, giảm thời gian của quy trình và giảm chi phí sản xuất, gia tăng sự phù hợp, sự hài lòng của khách hàng để tăng lợi nhuận. Với vai trò quan trọng nhƣ vậy nên hiện nay trên thế giới 6 Sigma là một phương pháp phổ biến và tiên tiến để cải tiến chất lượng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Hong Quang_K38.QTR.QN_Toanvan.pdf9.15 MBAdobe PDF Sign in to read
Nguyen Hong Quang_K38.QTR.QN_Tomtat.pdf288.35 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.