Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48924
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Quang-
dc.date.accessioned2021-04-15T02:04:33Z-
dc.date.available2021-04-15T02:04:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation152trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48924-
dc.description.abstractSix Sigma là phương pháp tiếp cận để cải tiến quy trình. Nó là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp xác định và loại bỏ các yếu tố gây ra các lỗi trong một quy trình, đồng thời giúp giảm sự biến động của quy trình sản xuất và kinh doanh để cải thiện chất lượng đầu ra. Ứng dụng Six Sigma có thể giúp một tổ chức giảm sự lãng phí, giảm thời gian của quy trình và giảm chi phí sản xuất, gia tăng sự phù hợp, sự hài lòng của khách hàng để tăng lợi nhuận. Với vai trò quan trọng nhƣ vậy nên hiện nay trên thế giới 6 Sigma là một phương pháp phổ biến và tiên tiến để cải tiến chất lượngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: “Cơ sở lý luận về Six sigma và ứng dụng cho cải tiến quytrình. Chương 2: Thực trạng công tác xử lý phản ánh khách hàng và cải tiến quy trình xử lý phản ánh khách hàng tại VNPT Quảng Nam. Chương 3: Áp dụng 6 Sigma tại VNPT Quảng Nam: Triển khai cải tiến quy trình xử lý PAKH tại VNPT Quảng Namvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectSix sigmavi
dc.subjectVNPT Quảng Namvi
dc.titleÁp dụng 6 Sigma để cải tiến quy trình xử lý phản ánh khách hàng tại VNPT Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Hong Quang_K38.QTR.QN_Toanvan.pdf9.15 MBAdobe PDF Sign in to read
Nguyen Hong Quang_K38.QTR.QN_Tomtat.pdf288.35 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.