Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48913
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Nguyễn, Thanh Liêm-
dc.contributor.authorTrương, Thị Xuyến-
dc.date.accessioned2021-04-13T02:37:39Z-
dc.date.available2021-04-13T02:37:39Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation124trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48913-
dc.description.abstractTrong nền kinh tế toàn cầu, thương mại điện tử (TMĐT) đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Thương mại điện tử không chỉ mở ra một phương thức kinh doanh mới hiệu quả –Phương thức kinh doanh điện tử mà TMĐT còn góp phần tạo ra “sân chơi” công bằng, cho phép các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn cả trên cả thị trường trong nước và quốc tế.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan lý thuyết nghiên cứu Chương 2: Mô hình và phương pháp nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết luận và đề xuấtvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.subjectThành phố Đà Nẵngvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hướng đến việc ứng dụng thương mại điện tử tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TruongThiXuyen_K38.QTR.DN_Toanvan.pdf3.36 MBAdobe PDF Sign in to read
TruongThiXuyen_K38.QTR.DN_Tomtat.pdf436.33 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.