Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48909
Title: Chính sách Marketing cho dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Anh ngữ Language Link – Chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Lê, Thị Hiền Chinh
Advisor: GS. TS. Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Marketing;Trung tâm Anh ngữ Language Link Đà Nẵng
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 123tr
Abstract: Hiện nay trung bình mỗi năm Trung tâm Anh ngữ Language Link Đà Nẵng tiếp nhận đào tạo khoảng 100 - 120 học viên đây là con số còn thấp so với các đối thủ cạnh tranh khác như Viện Ngôn ngữ Quốc tế ILA mỗi năm khoảng 300 - 400, Anh ngữ Apollo Việt Nam tại Đà Nẵng 250 - 350 học viên, Anh ngữ AMA 200 - 300 học viên. Trung tâm Anh ngữ Language Link Đà Nẵng là một trong số những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo tiếng Anh tại Đà Nẵng. Tuy nhiên hiện tại ở thành phố Đà Nẵng có rất nhiều trung tâm Anh ngữ trong nước như: Trung tâm ngoại ngữ của Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Sư Phạm thành phố Đà Nẵng, trung tâm ngoại ngữ trường đại học FPT, APAX, Việt Mỹ, Hội Việt Mỹ VUS, AMA… Thị trường dạy tiếng Anh gần đây sôi động hẳn với sự tham gia của các “đại gia”100% vốn nước ngoài, các trung tâm mang tên quốc tế như Viện Ngôn ngữ Quốc tế ILA, Anh ngữ Apollo Việt Nam, British Council,...
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiHienChinh-K38.QTR.ĐN-Luanvan.pdf7.59 MBAdobe PDF Sign in to read
LeThiHienChinh-K38.QTR.ĐN-Tomtat.pdf845.66 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.