Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48896
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam CN Gia Lai
Authors: Huỳnh, Đức Dũng
Advisor: PGS. TS Nguyễn, Phúc Nguyên
Keywords: Quan trị hệ khách hàng;Khách hàng cá nhân;ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam-;chi nhánh Gia Lai
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 84tr
Abstract: Thông qua phương pháp nghiên cứu ñịnh lượng ñể xác ñịnh các nhân tố thuộc CRM theo góc nhìn của khách hàng tại Vietcombank Gia Lai. Thang ño Likert năm mức ñộ ñược sử dụng ñể ño lường giá trị các biến số. Cách thức lấy mẫu là chọn mẫu thuận tiện, phi xác suất. Từ cơ sở dữ liệu thu thập qua phỏng vấn sẽ ñược xử lý bằng phần mềm thống kê. Thang ño ñược kiểm ñịnh bằng hệ số Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố khám phá EFA. Sau khi ñánh giá sơ bộ, thống kê mô tả ñược sử dụng nhằm tìm hiểu về nhận ñịnh của khách hàng ñối với công tác CRM hiện tại của Vietcombank Gia Lai
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.