Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48896
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS Nguyễn, Phúc Nguyên-
dc.contributor.authorHuỳnh, Đức Dũng-
dc.date.accessioned2021-01-08T03:16:03Z-
dc.date.available2021-01-08T03:16:03Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation84trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48896-
dc.description.abstractThông qua phương pháp nghiên cứu ñịnh lượng ñể xác ñịnh các nhân tố thuộc CRM theo góc nhìn của khách hàng tại Vietcombank Gia Lai. Thang ño Likert năm mức ñộ ñược sử dụng ñể ño lường giá trị các biến số. Cách thức lấy mẫu là chọn mẫu thuận tiện, phi xác suất. Từ cơ sở dữ liệu thu thập qua phỏng vấn sẽ ñược xử lý bằng phần mềm thống kê. Thang ño ñược kiểm ñịnh bằng hệ số Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố khám phá EFA. Sau khi ñánh giá sơ bộ, thống kê mô tả ñược sử dụng nhằm tìm hiểu về nhận ñịnh của khách hàng ñối với công tác CRM hiện tại của Vietcombank Gia Laivi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam-chi nhánh Gia Lai Chương 3: Một số giải pháp ñể hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng TMCP Ngoại thương-chi nhánh Gia Laivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectQuan trị hệ khách hàngvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam-vi
dc.subjectchi nhánh Gia Laivi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam CN Gia Laivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.