Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48888
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorTrần, Văn Xuân-
dc.date.accessioned2021-01-07T11:43:22Z-
dc.date.available2021-01-07T11:43:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation105 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48888-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về Marketing. Phân tích thực trạng hoạt động Marketing đang thực hiện đối với sản phẩm dầu bóng và sơn dầu nội- ngoại thất tại Công ty TNHH SX&TM Trần Quang Thọ, xác định thành công và những hạn chế của hoạt động này. - Đề xuất một số giải pháp Marketing cho sản phẩm dầu bóng và sơn dầu nội- ngoại thất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những lý luận cơ bản về marketing Chương 2: Thực trạng về hoạt động marketing của sản phẩm dầu bóng và sơn dầu nội - ngoại thất tại công ty TNHH sản xuất và thƣơng mại Trần Quang Thọ. Chương 3: Các giải pháp marketing cho sản phẩm dầu bóng và sơn dầu nội - ngoại thất tại công ty TNHH sản xuất và thƣơng mại Trần Quang Thọ.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectGiải phápvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectSơn bóngvi
dc.subjectSơn dầuvi
dc.subjectCông ty TNHH SX&TM Trần Quang Thọvi
dc.titleGiải pháp marketing cho các sản phẩm dầu bóng và sơn dầu nội ngoại thất của Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Trần Quang Thọvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.