Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48879
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hoàng, Dương Việt Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Trâm Anh-
dc.date.accessioned2021-01-07T08:36:25Z-
dc.date.available2021-01-07T08:36:25Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation111 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48879-
dc.description.abstractLàm rõ cơ sở lý luận về Quản trị và quản trị quan hệ khách hàng; nội dung Quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Đánh giá thực trạng công tác Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn (2017 - 2019) Đưa ra một số khuyến nghị nhằm hoàn thiện công tác Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian đến.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2017 - 2019 Chương 3: Khuyến nghị hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectCRMvi
dc.subjectBIDVvi
dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.