Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48879
Title: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Trâm Anh
Advisor: TS. Hoàng, Dương Việt Anh
Keywords: Ngân hàng;Quản trị quan hệ khách hàng;CRM;BIDV;Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 111 tr.
Abstract: Làm rõ cơ sở lý luận về Quản trị và quản trị quan hệ khách hàng; nội dung Quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Đánh giá thực trạng công tác Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn (2017 - 2019) Đưa ra một số khuyến nghị nhằm hoàn thiện công tác Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian đến.
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.