Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48868
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThS. Nguyễn, Minh Tâm-
dc.date.accessioned2021-01-05T05:21:55Z-
dc.date.available2021-01-05T05:21:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation99 tr.vi
dc.identifier.otherT2020-04-59-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48868-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu là khám phá tác động của nguồn thông tin trực tuyến lên hình ảnh điểm đến và ý định đi du lịch của khách nội địa đối với điểm đến du lịch Đà Nẵng. Từ đó làm cơ sở khuyến nghị một số định hướng chiến lược cho nguồn thông tin trực tuyến và giải pháp nâng cao hình ảnh thành phố Đà Nẵng như một điểm đến du lịch của khách du lịch nội địa.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý thuyết -- Chương 2. Thiết kế nghiên cứu -- Chương 3. Kết quả nghiên cứu -- Chương 4. Kết luậ và hàm ývi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectthông tin trực tuyếnvi
dc.subjecthình ảnh điểm đếnvi
dc.subjectý địnhvi
dc.subjectdu lịchvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của nguồn thông tin trực tuyến đến hình ảnh điểm đến và ý định đi du lịchvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Tài liệu nội sinh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BÁO-CÁO-ĐỀ-TÀI-KHOA-HỌC-CÔNG-NGHỆ-CẤP-CƠ-SỞ-final.pdf1.97 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.