Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48867
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThS. Trương, Thị Hiếu Hạnh-
dc.date.accessioned2021-01-05T04:59:42Z-
dc.date.available2021-01-05T04:59:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation91 tr.vi
dc.identifier.otherT2020-04-55-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48867-
dc.description.abstractNghiên cứu đã lựa chọn và kiểm chứng được thang đo lường đảm bảo giá trị và độ tin cậy cho các khái niệm trong mô hình đề xuất: các đặc điểm tâm lý học của người tiêu dùng hợp kênh, hành vi mua sắm tìm kiếm bao gồm hành vi showrooming và webrooming, ý định khởi tạo nội dung người dùng và sự gắn kết của khách hàng đối với nhà bán lẻ. Kết quả thực nghiệm đã xác nhận các mối quan hệ ảnh hưởng tích cực giữa hành vi mua sắm tìm kiếm của người tiêu dùng đến sự gắn kết của họ đối với nhà bán lẻ thông qua vai trò trung gian của biến số ý định khởi tạo nội dung người dùng trong xu hướng bán lẻ mới của các doanh nghiệp bán lẻ thời trang tại Đà Nẵng, Việt Nam.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về hành vi mua sắm tìm kiếm, nội dung người dùng khởi tạo và sự gắn kết của khách hàng trong môi trường bán lẻ hợp kênh -- Chương 2. Mô hình và các giả thuyết nghiên cứu -- Chương 3. Phương pháp luận nghiên cứu -- Chương 4. Phân tích kết quả và đề xuất giải phápvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjecthành vi mua sắm tìm kiếmvi
dc.subjectkhách hàngvi
dc.subjectgắn kếtvi
dc.subjectdoanh nghiệp thời trangvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleẢnh hưởng của hành vi mua sắm tìm kiếm đến dự gắn kết của khách hàng: trường hợp của các doanh nghiệp thời trang tại Đà Nẵngvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Tài liệu nội sinh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bao cao tong ket.pdf1.96 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.