Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48851
Title: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Trung tâm kinh doanh VNPT – Gia Lai
Authors: ThS. Hồ, Ngọc Sơn
Advisor: TS. Lê, Thị Minh Hằng
Keywords: Quản trị;Kênh phân phối
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 91tr
Abstract: Trong những năm gần đây lĩnh vực viễn thông phát triển rất nhanh mạnh về cả chất lượng và số lượng các nhà cung cấp dịch vụ. Tính đến thời điểm này có tất cả 5 nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. Các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông này đang cạnh tranh với nhau rất khốc liệt, cả về những dịch vụ di động truyền thống, dịch vụ cố định đến các dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ nội dung trên nền 3G, 4G…Cuộc cánh mạng công nghiệp 4.0 được coi là thời đại của vạn vật kết nối, cảu trí tuệ nhân tạo; trong đó hạ tầng viễn thông – công nghệ thông tin được coi là nền tảng để triển khai. Thế giới đang ở giai đoạn khởi phát của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, tạo ra cấu trúc và sự vận hành mới cho nền kinh tế dựa trên ứng dụng công nghệ cao, mạng lưới Internet kết nối vạn vật, trí tuệ thông minh…Một quốc gia muốn bắt nhịp được cuộc cách mạng này thì điều kiện tiên quyết là phải có hạ tầng viễn thông – CNTT phát triển mạnh, việc chủ động chuẩn bị những nền tảng cần thiết để cập nhật thành tựu công nghệ mới là rất cần thiết.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ho Ngoc Son_K36.QRT.KT_Tomtat.pdf313.73 kBAdobe PDF Sign in to read
Ho Ngoc Son_K36.QRT.KT_Toanvan.pdf987.42 kBAdobe PDF Sign in to read
Ho Ngoc Son_K36.QRT.KT_Trangthongtin.pdf902.19 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.