Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48849
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Đường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorThS. Trương, Nhật Linh-
dc.date.accessioned2020-12-30T09:13:15Z-
dc.date.available2020-12-30T09:13:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation98trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48849-
dc.description.abstractNgày nay, điện thoại đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu của mỗi cá nhân. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, nhu cầu sử dụng các dịch vụ di động ngày càng tăng về số lượng yêu cầu cao về chất lượng. Dịch vụ điện thoại truyền thống và nhắn tin SMS có xu hướng giảm mạnh. Do sự phát triển công nghệ 4G, các ứng dụng OTT trên nền di động phát triển mạnh mẽ đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động. Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với sự phát triển mạnh mẽ các hạ tầng phục vụ chuyển đổi số, các dịch vụ thông minh ra đời như đô thị thông minh, nông nghiệp thông minh, giao thông thông minh…, dịch vụ thanh toán điện tử , tất cả các dịch vụ thông minh đều gắn liền với điện thoại di đông Smartphone. Đây cũng là cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp Viễn thông.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ di động Vinaphone của VNPT Kon Tum, giai đoạn 2017 -2019. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ di động Vinaphone của VNPT Kon Tum trong giai đoạn hội nhập và phát triển.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.titleGiải pháp marketing cho dịch vụ di động Vinaphone của VNPT Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.