Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48846
Title: Chính sách marketing đối với dịch vụ ngân hàng điện tử Smart Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phố Núi
Authors: ThS. Phạm, Thị Hiếu
Advisor: GS. TS. Lê, Thế Giới
Keywords: Marketing;Ngân hàng điện tử
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 90tr
Abstract: Lịch sử kinh tế thế giới đã chỉ ra rằng Marketing là hoạt động không thể thiếu trong các doanh nghiệp nói chung và trong các Ngân hàng thƣơng mại nói riêng. Từ chỗ tập trung sản xuất sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất có thể, ngân hàng đã phải dịch chuyển chú trọng của mình sang xem xét đến nhu cầu của thị trƣờng. Đơn giản là vì ngân hàng muốn khách hàng tin dùng và mua sản phẩm hơn đối thủ cạnh tranh. Và để làm đƣợc điều đó cần phải hiểu nhu cầu khách hàng tốt hơn, truyền thông tốt hơn về sản phẩm và xây quan hệ gắn bó lâu dài giữa thƣơng hiệu và nhóm đối tƣợng khách hàng mục tiêu. Chính vì những lí do trên, Marketing ngày càng thật sự quan trọng và cần thiết trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamThiHieu_K37.QTR.KT_Tomtat.pdf480.21 kBAdobe PDF Sign in to read
PhamThiHieu_K37.QTR.KT_Toanvan.pdf1.04 MBAdobe PDF Sign in to read
PhamThiHieu_K37.QTR.KT_Trangthongtin.pdf669.29 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.