Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48820
Title: Quản trị lực lượng bán hàng tại Công ty xăng dầu Quảng Bình
Authors: ThS. Nguyễn, Tiến Thìn
Advisor: PGS. TS Đào, Hữu Hòa
Keywords: Quản trị;Bán hàng
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 110tr
Abstract: Quá trình trao đổi hàng hóa hoặc bán hàng đã tồn tại từ rất lâu, đó là sự tất yếu, là sự cần thiết cho quá trình tồn tại và phát triển của loài ngƣời. Ngày nay, quá trình trao đổi hay buôn bán hàng hóa luôn diễn ra hàng ngày, với nhiều phƣơng thức khác nhau. Nhằm thích ứng với sự phát triển của quá trình toàn cầu hóa, Việt Nam đang từng bƣớc hội nhập sâu rộng, hình thành thị trƣờng không biên giới; Qua đó viêc trao đổi hàng hóa ngày càng thuận lợi hơn - Bán hàng là khâu cuối cùng trong hoạt động kinh doanh, kết quả của khâu này ảnh hƣởng trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh và quyết đinh đến sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenTienThin-K37.QTR.QB-Tomtat.pdf536.47 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenTienThin-K37.QTR.QB-Luanvan.pdf26.93 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenTienThin-K37.QTR.QB-Trangthongtin.pdf1.73 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.