Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48805
Title: Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
Authors: ThS. Lê, Trọng Nghĩa
Advisor: GS.TS. Lê, Thế Giới
Keywords: Quản trị rủi ro tín dụng;Tín dụng cá nhân;Chi nhánh tỉnh Quảng Bình
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 82tr
Abstract: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Quảng Bình (Agribank - Chi nhánh tỉnh Quảng Bình) là một trong những Ngân hàng thương mại nhà nước và là một trong những ñịnh chế tài chính lớn nhất trong hệ thống tổ chức tín dụng Việt Nam, Agribank - Chi nhánh tỉnh Quảng Bình luôn xác ñịnh phát triển theo ñịnh hướng ngân hàng mạnh, hiện ñại, có uy tín trong nước. Trong ñó, việc phát triển dịch khách hàng cá nhân ñược quan tâm ñặc biệt và xem ñây là một chiến lược cạnh tranh tất yếu trên bước ñường phát triển của mình, ñáp ứng yêu cầu nâng cao năng lực cạnh tranh, hội nhập, phát triển và giữ ñược vị thế, tầm ảnh hưởng sâu rộng trên ñịa bàn tỉnh Quảng Bình.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Le Trong Nghia_K37.QTR.QB _Toanvan.pdf780.95 kBAdobe PDF Sign in to read
Le Trong Nghia_K37.QTR.QB _Tomtat.pdf316.77 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.