Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48804
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
Authors: ThS. Nguyễn, Thị Thanh Nga
Advisor: PGS. TS Nguyễn, Phúc Nguyên
Keywords: Khách hàng;Quản trị quan hệ;Viecombank - Chi nhánh Quảng Bình.
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 80tr
Abstract: Vietcombank Quảng Bình là một trong những ñơn vị có vai trò quan trọng ñối với sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Quảng Bình. Thời gian qua, Vietcombank Quảng Bình luôn chú trọng tập trung vào phát triển quan hệ khách hàng, Vietcombank Quảng Bình ñã nhận ra tầm quan trọng của CRM với chiến lược phát triển lâu dài của ngân hàng. Ngân hàng cũng ñã nhận ñịnh, những kết quả ñạt ñược cho ñến nay chủ yếu nhờ vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Ngân hàng luôn có những chính sách nhất quán và hài hòa với lợi ích của khách hàng; Bên cạnh ñó, các quy trình thủ tục, chính sách luôn ñược sửa ñổi theo hướng ngày càng thân thiện, nhanh chóng và cạnh tranh với chất lượng dịch vụ tốt phù hợp với tình hình thị trường hiện tại và ñáp ứng các yêu cầu của khách hàng. ðiều này giúp nâng cao sự gắn bó và trung thành của khách hàng với dịch vụ ngân hàng của Vietcombank Quảng Bình.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThi Thanh Nga_K37.QTR.QB_Toanvan.pdf914.29 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenThi Thanh Nga_K37.QTR.QB_Tomtat.pdf303.9 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.