Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48803
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS. TS. Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorThS. Hoàng, Lê Minh Tuấn-
dc.date.accessioned2020-12-24T02:10:45Z-
dc.date.available2020-12-24T02:10:45Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation93trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48803-
dc.description.abstractVới sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế và chất lượng cuộc sống người dân, thị trường ô tô trong những năm gần đây luôn là thị trường tiềm năng với doanh số tiêu thụ ngày càng tăng cao. Ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đã có sự tham gia tích cực và rộng rãi của các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, trong đó có một số công ty trong nƣớc nhƣ Công ty cổ phần ôtô Trƣờng Hải, Công ty cổ phần Huyndai Thành Công, Tập đoàn Vingroup và các tập đoàn ôtô lớn trên thế giới như Toyota, Ford, Honda, Mitsubishi... Hiện nay thị trường ô tô đang ở giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, giá giảm đối với tất cả các phân khúc do nguồn cung từ nhập khẩu, cũng như sản xuất trong nước đang dồi dào.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG.CHƯƠNG 2: THIẾT KÊ NGHIÊN CỨU.CHƯƠNG 3: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ THẢO LUẬN.CHƯƠNG 4. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectQuyết định muavi
dc.subjectHành vi muavi
dc.subjectXe Toyotavi
dc.subjectTỉnh Quảng Bìnhvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe ô tô Toyota của khách hàng cá nhân – Khảo sát tại Quảng Bìnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoang Le Minh Tuan_K37.QTR.QB_Tomtat.pdf305.83 kBAdobe PDF Sign in to read
Hoang Le Minh Tuan_K37.QTR.QB_Toanvan.pdf2.49 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.