Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48803
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe ô tô Toyota của khách hàng cá nhân – Khảo sát tại Quảng Bình
Authors: ThS. Hoàng, Lê Minh Tuấn
Advisor: GS. TS. Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Quyết định mua;Hành vi mua;Xe Toyota;Tỉnh Quảng Bình
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 93tr
Abstract: Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế và chất lượng cuộc sống người dân, thị trường ô tô trong những năm gần đây luôn là thị trường tiềm năng với doanh số tiêu thụ ngày càng tăng cao. Ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đã có sự tham gia tích cực và rộng rãi của các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, trong đó có một số công ty trong nƣớc nhƣ Công ty cổ phần ôtô Trƣờng Hải, Công ty cổ phần Huyndai Thành Công, Tập đoàn Vingroup và các tập đoàn ôtô lớn trên thế giới như Toyota, Ford, Honda, Mitsubishi... Hiện nay thị trường ô tô đang ở giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, giá giảm đối với tất cả các phân khúc do nguồn cung từ nhập khẩu, cũng như sản xuất trong nước đang dồi dào.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoang Le Minh Tuan_K37.QTR.QB_Tomtat.pdf305.83 kBAdobe PDF Sign in to read
Hoang Le Minh Tuan_K37.QTR.QB_Toanvan.pdf2.49 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.