Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48785
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Trương , Hồng Trình-
dc.contributor.authorThS. Hoàng, Thị Vân Anh-
dc.date.accessioned2020-12-21T08:18:59Z-
dc.date.available2020-12-21T08:18:59Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation80trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48785-
dc.description.abstractĐối với các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam truyền thống giữ thước đo tài chính làm phương pháp đo lường cơ bản để đánh giá hiệu quả chiến lược kinh doanh của tổ chức, doanh nghiệp. Tổ chức, doanh nghiệp không chú trọng đẩy mạnh năng lực các tài sản vô hình của đơn vịmình như các chỉ tiêu về quan hệ khách hàng, chất lượng dịch vụ, quy trình phục vụ, chính sách sản phẩm, năng lực nhân viên, khai thác cơ sở dữ liệu, hệ thống thông tin…. Mỗi tổ chức, doanh nghiệp thì giá trị từ nguồn tài sản tri thức – nhân sự và công nghệ trở thành yếu tố quan trọng và thiết yếu nhất, quyết định đến sự thành công của mỗi doanh nghiệp.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về vận dụng thẻ điểm cân bằng để triển khai chiến lược tại doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng vận dụng thẻ điểm cân bằng để triển khai chiến lược tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Bình. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện vận dụng thẻ điểm cân bằng để triển khai chiến lược tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Bìnhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectThẻ điểm cân bằngvi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectBản đồ chiến lượcvi
dc.titleVận dụng thẻ điểm cân bằng để triển khai chiến lược tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Bìnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoangThiVanAnh-K37.QTR.QB-Tomtat.pdf653.5 kBAdobe PDF Sign in to read
HoangThiVanAnh-K37.QTR.QB-Luanvan.pdf18.61 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.