Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48752
Title: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối sim thuê bao Vinaphone Quảng Bình
Authors: ThS. Ngô, Thị Hồng Hoa
Advisor: TS. Lê, Thị Minh Hằng
Keywords: Quản trị;Kênh phân phối
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 109 tr.
Abstract: Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp dịch vụ di động diễn ra vô cùng khốc liệt, nó thể hiện có đến 7 nhà cung cấp dịch vụ, có thể kể đến các nhà cung cấp thị phần chiếm ưu thế sau: Vinaphone ( thị phần 36%), Viettel (48%), Mobiphone ( thị phần 23%) và sau đó là sự cạnh tranh mạnh mẽ của Vietnammobile. Sự cạnh tranh ngoài việc thể hiện ở việc chạy đua đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng 4G/ 5G, chạy đua về chính sách giá cước cũng như là các hoạt động quảng cáo khuyến mại, chăm sóc khách hàng, còn thể hiện rõ rệt ở việc triển khai, phát triển kênh bán hàngvới vai trò là chiếc cầu nối giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất hoặc cung ứng dịch vụ đưa sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng cuối cùng nhiều nhất, nhanh nhất và đáp ứng sự mong đợi của khách hàng nhất. Kênh phân phối trở thành một trong những phương tiện cạnh tranh hữu hiệu giữa các doanh nghiệp.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NgoThiHongHoa-K37.QTR.QB-Tomtat.pdf693.24 kBAdobe PDF Sign in to read
NgoThiHongHoa-K37.QTR.QB-Luanvan.pdf27.61 MBAdobe PDF Sign in to read
NgoThiHongHoa-K37.QTR.QB-Trangthongtin.pdf1.53 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.