Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48712
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Nhật-
dc.date.accessioned2020-12-09T05:30:15Z-
dc.date.available2020-12-09T05:30:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation98trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48712-
dc.description.abstractXăng dầu là mặt hàng chiến lược, yếu tố đầu vào của sản xuất, là nguồn năng lượng có hạn và đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của mọi quốc gia. Ở Việt Nam, chi phí về xăng dầu chiếm tải trọng lớn trong giá thành sản xuất của nhiều ngành kinh tế chiếm 40% trong giá thành của ngành vận tải ô tô, 25-52% trong ngành điện, 5-17% trong ngành công nghiệp, 3-15% trong ngành nông nghiệp” [2]. Có thể nói xăng dầu là nguồn nhiên liệu chính cho mọi hoạt động của nền kinh tế và xã hội, một sự bất ổn trên thị trường xăng dầu gây ảnh hƣởng rất lớn đến toàn bộ nền kinh tế cũng như đời sống xã hội.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cở sở lý luận quản lý nhà nước về hoạt động KDXD Chương 2. Thực trạng quản lý nhà nước về hoạt động KDXD trên địa bàn tỉnh Quảng Nam Chương 3. Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý nhà nƣớc về KDXD trên địa bàn tỉnh Quảng Namvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectXăng dầuvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.titleQuản lý nhà nước về KDXD trên địa bàn tỉnh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Kinh tế phát triển (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Tan Nhat_K37.QLK.QNA_Toanvan.pdf989.1 kBAdobe PDF Sign in to read
Nguyen Tan Nhat_K37.QLK.QNA_Tomtat.pdf379.36 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.